Thứ Năm, 21 tháng 5, 2015

Tại sao học phí tại cafe ielts giá tốt thế?

[Hỏi] Tôi đang tìm địa chỉ luyện thi ielts chất lượng , sau khi tìm kiếm thấy rất nhiều trung tâm có học phí luyện thi ielts cao gấp 2 – 3 lần CAFE IELTS, tôi băn khoăn không biết chất lượng học bên bạn và các địa điểm khác như thế nào?


[Đáp] Thưa bạn, khi đơn vị học thi ielts của chúng tôi được mở ra là đã xác định đem đến những giá trị tốt nhất với chất lượng hợp lý cho các bạn có nhu cầu ôn thi ielts, đặc thù vì sao giá chúng tôi rẻ hơn có thể thông qua các điều sau đây:


1. Chúng tôi không dạy vòng vo câu giờ, kéo dài thêm của HV điều giúp tiết kiệm thời gian học và chi phí cho các bạn. 


2. Trung tâm chỉ chuyên dạy cho các bạn cần học ielts cần đạt từ 5.0 – 5.5 – 6.0 – 6.5 do đó chỉ chuyên học giải đề, luyện khả năng thi thực tế với giáo viên giúp các bạn đạt được mục tiêu sớm nhất.


3. Các thầy cô ở đây đã xác định muốn phổ biến IELTS đến các bạn hs, sv, các nhân đi làm ở việt nam nên mức học phí này giúp các đối tượng đó dễ dàng tiếp cận tốt nhất.



Tại sao học phí tại cafe ielts giá tốt thế?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét