Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Học tiếng anh có khó không

[Hỏi] Học tiếng anh có khó không ạ?

[Đáp] Chào bạn, học Tiếng Anh dễ lắm . Khi:

1. Bạn biết thừa là nó không đáng sợ, bạn biết rằng tiếng Anh chỉ cần hơn nghìn từ và trăm cấu trúc, trăm giờ nghe nói đã là đủ. Bạn không cần phải cao thủ thi quốc gia. Bạn chỉ cần giao tiếp nghe nói được cho xong đã. Chưa đầy 6 tháng đâu.

2. Bạn không nửa vời. Bạn không vừa học vừa phân vân là mình liệu có đang lãng phí thời gian. Đã làm là làm cho tới cùng.

3. Bạn không trì hoãn không sao nhãng. Nhẹ nhàng lắm, Tiếng Anh cũng chỉ là cuộc đua nhớ được nhiều hơn quên mỗi ngày. Ngày quên 5 từ thì mình học 10 từ là thể nào cũng thắng.

4. Bạn có cuộc sống bằng tiếng Anh. Bạn giải trí, bạn đọc sách, bạn Youtube, bạn Google… Tiếng Anh là cuộc sống thì không còn gì có thể làm cho bạn mất đi ngôn ngữ này.

5. Bạn nghĩ tới tiếng Anh là nghĩ tới cái hay cái đẹp của ngôn ngữ, nghĩ tới du lịch không cần phiên dịch, nghĩ tới các công việc hấp dẫn. Tiếng Anh không phải là chồng sách dầy cộp 100% chữ không nuốt nổi mà là những bộ phim bom tấn chờ bạn xem.

Học khôn ngoan nhất là học mà không học, học mà thoải mái. . Đó là những gì mình làm, chúc các bạn thành công trong việc học tiếng anh



Học tiếng anh có khó không

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét